2012, ഫെബ്രുവരി 18, ശനിയാഴ്‌ച

തവള


ഈ പൊട്ട കുളത്തില്‍ ആണ് ഞാന്‍ ജനിച്ചത്‌....
ഇതാണെന്റെ ലോകം...ഇവിടുത്തെ ചൂരും മണവും ഏറ്റും
ഇവിടുത്തെ ചൂടും തണുപ്പും ഏറ്റും ആണ് ഞാന്‍ വളര്‍ന്നത്‌....
ഇന്നിപ്പോള്‍ ഇവര്‍ എന്നെ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പോകുന്നത് എങ്ങോട്ടാണാവോ..
ഭാഗ്യം എന്റെ കുളത്തിലെ വെള്ളത്തോടൊപ്പം ആണല്ലോ ഇവരെന്നെ കൊണ്ട്
പോകുന്നത്....
എത്തിപെട്ടത് കുളത്തിനെക്കള്‍ തണുപ്പുള്ള ഒരു പരീക്ഷണ ശാലയിലെക്കാണല്ലോ....
എന്നെ കൊണ്ട് വന്ന ടാങ്കിനു ചുവട്ടില്‍ ഇവര്‍ തീ കത്തിക്കുന്നുണ്ടല്ലോ......മാത്രമല്ല
ഇത്രയും മനുഷ്യ ജീവികള്‍ എന്നെ ഇങ്ങനെ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കുന്നത് ഇതാദ്യമായിട്ടാ......
ചൂടേറി വരികയാണല്ലോ...എനിക്ക് വേണമെങ്കില്‍ പ്രതികരിക്കാം...പക്ഷെ എന്തിനു..
ഇത് ഞാന്‍ ജനിച്ചു വളര്‍ന്ന എന്റെ വെള്ളം അല്ലെ........
നേരെ മറിച്ച്‌ ചൂടുള്ള വെള്ളത്തിലേക്ക് എറിയപ്പെടുകയായിരുന്നു എങ്കില്‍ ഞാന്‍ എന്റെ ദേഹം വെന്തു പൊള്ളിയാലും
എങ്ങെനെയെങ്കിലും രക്ഷപെട്ടെനെ..ഇതിപ്പോള്‍ .....അങ്ങനെയല്ലല്ലോ...പിന്നെ ഞാന്‍ എന്തിനു പ്രതികരിക്കണം....
ഞാന്‍ ഇതില്‍ കിടന്നു മരിക്കും........ചീര്‍ത്തു വീര്‍ത്തു .....മരിക്കും..........

1 അഭിപ്രായം:

  1. ഞാന്‍ ഇതില്‍ കിടന്നു മരിക്കും........ചീര്‍ത്തു വീര്‍ത്തു .....മരിക്കും


    ആശംസകള്‍

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ